พาเลทพลาสติก เกรดเอ พาเลทพลาสติก KPI

พาเลทพลาสติก ที่เห็นกันอยู่โดยทั่วไปตามโรงงาน โกดังเก็บสินค้า และ รถขนส่งสินค้า นั้นมีอยู่ด้วยกันหลายเกรดของเนื้อพลาสติก เช่น

พาเลทพลาสติก เกรดซี คือ พาเลทพลาสติก ที่นำเม็ดพลาสติกรีไซเคิลมาขึ้นรูป หรือ ฉีดเป็น พาเลทพลาสติก พาเลทพลาสติก เกรดซี หรือ พาเลทพลาสติก ที่ขึ้นรูปด้วยเม็ดพลาสติกรีไซเคิล นั้น อายุการใช้งานจะไม่นานมากนักโดยทั่วไปอายุการใช้งานจะประมาณ 3 ปี หรือต่ำกว่านี้ เนื่องจากการทนต่อแดดและความชื้นมีน้อย ทำให้ พาเลทพลาสติก นี้ถ้าเกิดใช้นานโดยไม่มีการเก็บรักษาที่ดีจะมีการเสื่อมภาพเร็วมาก การเก็บพาเลทพลาสติก ที่ฉีดด้วยเม็ดรีไซเคิลควรจะเก็บไว้ในที่ร่มถึงจะการใช้งานที่คงทนขึ้นและอายุการใช้งานได้เพิ่มขึ้น จากอายุการใช้เฉลี่ยโดยปกติ สำหรับ พาเลทพลาสติก เกรด ซี ของ พาเลทพลาสติก KPI เป็นเม็ดพลาสติกรีไซเคิลที่ผลิตโดยบริษัทชั้นนำของประเทศไทย มีรับรองเม็ดพลาสติก

พาเลทพลาสติก เกรด บี คือ พาเลทพลาสติก ทีนำเม็ดพลาสติกใหม่ ผสมเม็ดพลาสติก รีไซเคิลอย่างละครึ่ง พาเลทพลาสติก ที่ขึ้นรูปด้วยเม็ดผสมกันนี้ อายุการใช้งานมากขึ้นกว่า พาเลทพลาสติก ที่ขึ้นหรือฉีดด้วยเม็ดรีไซเคิล อายุการใช้งานก็จะประมาณ 5 ปีลงไป  พาเลทพลาสติก ที่ฉีดด้วยเม็ดพลาสติกผสมนี้ สามารถทนต่อแดดและความชื้นค่อนข้างดี การเก็บรักษาไม่ต้องพิถีพิถันมากนัก สามารถเก็บไว้กลางแจ้งได้เนื่องจากเนื้อพลาสติกของ พาเลทพลาสติก จะไม่เปราะง่าย โดยส่วนใหญ่ พาเลทพลาสติก ที่เป็นเม็ดผสมนี้จะมีสีเขียวเทา สีเทา และ สีเทาดำ สำหรับ พาเลทพลาสติก เกรดบี ของ พาเลทพลาสติก KPI จะฉีดด้วยเม็ดพลาสติกที่ผลิตโดยจากบริษัทชั่นนำที่ผลิตเม็ดพลาสติกของประเทศไทย ซึ่งเม็ดพลาสติกเหล่านี้มีใบรับรองทุกLOT

พาเลทพลาสติก เกรดเอ คือ พาเลทพลาสติก ที่นำเม็ดพลาสติกใหม่ร้อยเปอร์เซ็นต์มาฉีดเป็น พาเลทพลาสติก พาเลทพลาสติก เกรดเอนี้ จะมีการใช้งานเฉลี่ยน 5 ปีขึ้นไป พาเลทพลาสติก เกรดเอนี้ไม่มีความจำเป็นต้องมีความพิถีพิถันในการเก็บรักษา พาเลทพลาสติก เกรดเอนี้สามารถเก็บไว้ในห้องที่มีความร้อนสูง หรือ มีความเย็นจัด ได้โดยไม่มีความเสียหาย และ ไม่ทำความเสียหายกับสินค้าที่วางบน พาเลทพลาสติก พาเลทพลาสติก เกรดเอนี้ส่วนใหญ่ มีสีใส สีขาว  สีเขียว สีฟ้า สีเหลือง และ สีแดง เป็นต้น พาเลทพลาสติก เกรดเอ ของ พาเลทพลาสติก  KPI จะฉีดด้วยเม็ดพลาสติกของบริษัทที่เม็ดพลาสติกชั้นนำของประเทศไทย

สรุป พาเลทพลาสติก ทุกเกรด ที่เป็นพาเลทพลาสติก KPI จะเป็น พาเลทพลาสติก ทีฉีดด้วยเม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพสูงจากบริษัทชั้นนำที่ผลิตเม็ดพลาสติกของประเทศไทย